Thursday, August 4, 2016

Cơ sở bánh nhãn thanh duyên - Bánh nhãn hải hậu cao cấp

Quý khách hàng thân mến!
Cảm ơn quý khách hàng đã nhiều năm đồng hành và tin tưởng sử dụng sản phẩm bánh nhãn Hải Hậu Cao Cấp của cơ sở chúng tôi.

Với hơn 50 năm làm nghề sản xuất bánh nhãn Hải Hậu truyền thống, chúng tôi luôn giữ gìn và phát huy truyền thống làm bánh của cha ông để lại. Hương vị của bánh nhãn Truyền thống Hải Hậu luôn được chúng tôi gìn giữ và bảo vệ trong từng viên bánh. Tuy ngày nay với công nghệ tiên tiến của máy móc nhiều khâu trong sản xuất bánh đã được tự động hóa nhưng chúng tôi vẫn giữ được nét đặc trưng của hương vị bánh, đó là bí quyết công thức, là khâu chiên bánh là hoàn toàn sử dụng thủ công với kinh nghiệm của những nghệ nhân nhiều kinh nghiệm.

Hiện nay chúng tôi mở kênh bán hàng online toàn quốc, với hình thức vận chuyển hàng qua bưu điện hoặc công ty chuyển phát nhanh

Để đặt hàng online xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 098.525.7880


http://banhnhan.com

Liên hệ đặt hàng: 098.525.7880


1 comment:

  1. 1xbet korean - legalbet.co.kr
    1xbet korean betting. 1xbet is скачать 1xbet a unique platform with a unique name and a unique gambling system. To bet with your first

    ReplyDelete